expr:class='"loading" + data:blog.mobileClass'>

VISION-1: CHÚNG TÔI CÓ NHỮNG GÌ TỐT NHẤT MÀ BẠN CẦN

CĂN HỘ BÌNH TÂN CHỈ 75TR KÍ HỢP ĐỒNG, TRẢ GÓP HỖ TRỢ VAY 70%
Thanh toán chỉ 20%, nhận nhà mới đóng tiếp phần còn lại
Thông tin chi tiết


CHỌN CĂN HỘ VISION-1 BẠN CÓ GÌ?

An tâm với pháp lý đầy đủ, công khai minh bạch. Đặc biệt, Dự ánVision còn được cấp phép mở bán (hiếm có dự án hình thành trong tương lai nào có được giấy phép này)

Sở hữu không gian sống tiêu chuẩn: mật độ xây dựng chỉ 25%, còn lại 75% diện tích là khuôn viên cây xanh+ tiện ích nội khu (hồ bơi, nhà trẻ, sân thể thao đa năng, siêu thị mini, gym,… đặc biệt có con đường sỏi sức khỏe)

Sống trong căn hộ có Thiết kế hiện đại: chỉ từ diện tích 52-61m2, có ngay 2 phòng ngủ-2 ban công-2WC. Đặc biệt, mỗi sàn chỉ có 7-8 căn nên hầu hết tất cả đều là căn góc với 3 view thoáng mát!

Thanh toán sốc: để khẳng định tiềm lực kinh tế của chủ đầu tư, khách hàng chỉ cần đóng 20%, còn lại nhận nhà mới đóng (có hỗ trợ khách hàng vay 70%).

thiet ke can ho vision binh tan

nha mau vision


nhà mẫu vision 1

nhà mẫu vision 1


KHÔNG CHỈ MANG ĐẾN DỊCH VỤ VÀ CÒN LÀ SỰ THẤU HIỂU
VISION-1 Là một trong số “hiếm” dự án cung cấp nhiều tiện ích nội khu nhưng với giá chỉ dưới 1 tỷ cho khách hàng dễ dàng sở hữu!

Hồ bơi

Phòng tập Gym

Trường mầm non Vision 1

Con đường sỏi sức khỏe

Dự án được tích hợp các tiện ích nội khu như Nhà trẻ, Nhà sinh hoạt cộng động nằm tầng trệt và Phòng khám sức khỏe gia đình, Spa, khu mua sắm…thuộc khu Nhà phố Thương Mại.

Căn hộ VISION “Xứng đáng dành cho bạn”

Không cần phải lo lắng về cuộc sống giữa những căn hộ thuê, chung cư đang xuống cấp. Bạn hoàn toàn có quyền sở hữu một không gian sống, một cuộc sống tốt hơn.

Căn hộ Vision – 1, thanh toán chỉ 20%, còn lại nhận nhà mới đóng.

Đặc biệt, được hỗ trợ vay 70%, trả góp 6tr/tháng!

Còn chần chờ gì mà không nhấc máy gọi ngay! Cơ hội sở hữu nhà xinh đã đến!